10.5.11

Idea for design

Idea for Jewelry design 

ในการออกแบบที่ถูกต้อง บางที เราจำเป็นที่จะต้อง ตั้ง concept หรือ หาไอเดีย ต่างๆเพื่อ สร้างสรรค์ ผลงานชิ้นใหม่ๆขึ้นมา เราจะเห็นได้ จาก ภาพ ด้วนล่างนี้ ซึ่งเป็น ตัวอย่างที่ดีที่เราสามารถ นำมาประยุกต์ และ เป็น แนวทางการ รวบร่วม ความคิดที่ถูกต้อง ซึ่งบางทีเรา คิดเราเห็น หลายๆ ไอเดีย อาจจะทำให้เรา สับสนและลืม แต่การที่เรานำ ไอเดียมารวบรวม และจัดตั้งเป็น แต่ละหัวข้อ นั้นเป็นการ จัดสรรค์กระบวนการความคิดอย่างถูกต้อง 
AksiDesign











thank you guy !!!!!!^__^  visit me next time 

0 comments:

Related Posts with Thumbnails