23.5.10

New Brand

    ตอนนี้เราได้เริ่มทำการออกแบบงาน แฮนเมคของเราแล้วค่ะ กิ๊ฟ อยากจะสอนเกี่ยวกับเรื่อง การทำงานลูกปัด ซึ่งกิ๊ฟ รู้สึกว่ามันดีมาก สำหรับการออกแบบเราสามารถนำเอาลูกปัดที่ไร้ค่ามาสร้างสรรค์ ให้เป็น สิ่งที่สวยงามได้ค่ะ เราจะมีมา โพสกันทุออาทิตย์น่ะค่ะ 









นี่คือเพื่อนบ้านของเรา และ เป็น เวปที่เรากำลังจะสร้างขึ้นมาค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้น เราจะทำงานลูดปัดภายใต้ AksiDesign and I Believe Gallery  เพื่อนๆจะได้เห็น ผลงานออกมากจาก แบรน์ นี้ทั้งสิ้นค่ะ และอยากจะแนะนำตัวของเวปเพื่อนบ้าน และ พันทมิตร ของเราค่ะ 

0 comments:

Related Posts with Thumbnails