23.5.10

Key ring

      
Work Bead 

       เนื่องจาก งานลูกปัด เป็นงานที่ต้องใช้ ศิลปะ ในการออกแบบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การออกแบบ จำเป็นที่จะต้องใช้จินตนาการค่ะ หาก เราขาดจินตนาการ เราจะไม่สามารถ สร้างสรรค์สิ่งที่สวยงามออกมาได้เลย ทุกอย่าง เริิ่มที่ใจ ใจอยากจะทำ และตามด้วยการลงมือทำ  ตัวกิ๊ฟ เองเคยอิจฉาใครต่อใคร แต่ถ้าเรามัวแต่อิจฉาแต่ไม่ลงมือทำนั้นก็เท่ากับ เราเสียเวลาไปเปล่าประโยชน์ เราต้องลงมือทำค่ะเพื่อนๆ



Key ring Aksi


Pandent Aksi

0 comments:

Related Posts with Thumbnails